Wednesday, March 21, 2007

வெள்ள காக்கான்னா என்னாங்க?

நான் படித்தது இரு பாலாரும் சேர்ந்து பயிலும் பள்ளியில். நாலாம் வகுப்பு படிக்கும் போது (நெசமாகவே படிச்சேன்), சோசப்பு-ன்னு ஒரு பையன் என்னுடன் படித்தான். நான் படிக்கும் காலத்தில் (ரொம்ப காலமாயிற்று) ஆண் பெண் என்று மாறி மாறி உட்கார வேண்டும். ஒரு பெஞ்சில் மூவர் உட்காரலாம். நான் நடுவிலும், எனக்கு வலப் புறத்தில் திருமணியும், இடப்புறத்தில் சோசப்பும் உட்கார்ந்திருப்போம். திருமணியோ எனக்கு படிப்பில் போட்டி. சோசப்புக்கு என்னை கண்டாலே ஆகாது. இன்று வரை எதற்கு என்று தெரியாது. பார்த்தால் கேட்க வேண்டும். சோசப்பை நான் தோசை என்றும், என்னை அவன் வெள்ள காக்கா என்றும் பட்ட பெயர் வைத்து தான் செல்லமாக (நற நற) கூப்பிட்டு கொள்வோம். வெள்ள காக்கா-ன்னா என்னங்க? தெரிஞ்சவங்க எனக்கும் தெரிவியுங்க. இன்று வரை எனக்கு தெரியல. தமிழ்மண பெரியவங்களுக்கு கண்டிப்பா தெரிந்திருக்கும் என நம்புகிறேன். ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்.

பின் குறிப்பு:
(இது வேறயாக்கும் என்று முனகுவது காதுல விழுதுங்கோ)
பிற்காலத்துல தம்பிங்க மூலமா கேள்விப்பட்டேன். சோசப்புக்கு வீட்டில் பட்டப்பெயர் காக்கா. அது அவனுக்கு பிடிக்காத பெயராம்.

0 பேர் மறுமொழிந்துள்ளனர்: